12 ก.ค. 2022 เวลา 08:21 • อาหาร
ประเดิมร้านแรก "Gecko Garden Cafe" พัทยาใต้ ร้านที่คิดว่ายังไงก็จะกลับไปซ้ำอีกแน่นอน คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มเกินคุ้ม!! รสชาติอาหารก็คืออร่อยมาก ตอนที่ไป ร้านมีโปรเป็น BUFFET Á LA CARTE คือมันดีมากก อาหารจานใหญ่ปกติ พนักงานต้องย้ำว่า "ขนาดจานร้านเราเป็นไซส์ปกตินะคะคุณลูกค้า" ประหนึ่งว่า เตือนละนะ!! แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งได้
เราก็เริ่มสั่งตามปกติ แบบที่กินเป็นประจำ อาหารออกช้าบ้าง แต่ยอมรับได้เพราะได้อาหารทำเสร็จใหม่ มาร้อนๆ กุ้งเผามาสุกกำลังดี หอมกลิ่นเปลือกกุ้งตั้งแต่ยังไม่ยกออกมาจากครัว มันเยิ้มๆซีฟู๊ดเด็ด แซ่บ! สั่งซ้ำทันที โดยปกติคุณแฟนเราไม่กินของดิบ และอาหารทะเลทุกชนิด กินกุ้งอย่างเดียว กุ้งเท่านั้น ซึ่งเวลาไปทานร้านอาหารแบบ อลาคลาส จะสั่งแต่อะไรที่กินด้วยกันได้ ทีนี้แหละจุใจโจ๋หล่ะ ตามมารัวๆ แซลมอนดอง, ยำแซลมอน, หอยอบชีส และ ตบท้ายด้วยหนมหวานของคุณแฟนมีที่ไม่ได้ถ่ายด้วยนะ เป็นไอติมทุเรียน
จบมื้อไปแบบสวยงาม อร่อยแบบผ่านมา 3 เดือนยัง อยากไป ~อยากปัยยย~ ด้วยความโหยหาเลยได้ฤกษ์เริ่มเปิดเพจทำซักที กินมาทั่วราชอาณาจักร ร้านเล็กร้านใหญ่ ขึ้นเหนือ แต่ยังไม่ค่อยได้ลงใต้ นึกอยากจะมีบันทึกให้พุงน้อยๆที่ขยายขึ้น ว่าได้ยัดอะไรลงไปบ้าง ไว้ได้ไปขยายพุงที่ไหนจะมาอัพเดตใหม่นะคะ /ขอให้ความหิวนำพา
โฆษณา