14 ก.ค. 2022 เวลา 01:00 • ไลฟ์สไตล์
คอกาแฟเตรียมพบกับประสบการณ์เสมือนจริงบน “Coffee House by SC Asset” กับการค้นหารสชาติที่ใช่และสัมผัสบ้านแห่งอนาคต ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ ใจกลางงาน Thailand Coffee Fest
โดยหัวหน้าโปรเจกต์สุดสร้างสรรค์นี้ ‘คุณจูน-โฉมชฎา กุลดิลก’ หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กร, SC Asset ได้กล่าวว่า "จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากสำหรับปีที่ผ่านมา
ทำให้ในปีนี้ SC Asset กลับมาสร้างประสบการณ์เอาใจคอกาแฟอีกครั้ง ผ่าน ‘SC Coffee House’ บ้านสำหรับคนรักกาแฟ ที่ให้คนรักกาแฟได้มาสัมผัสโลกเสมือนจริงของบ้านแห่งอนาคตผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Immersive Living Experience ในงาน ‘Thailand Coffee Fest 2022’ ที่จัดภายใต้ธีม ‘The Future ออกแบบอนาคตกาแฟไทย’" @thailandcoffeefest
และเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้มอบ Living Solutions ที่นำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้กับบริการหลังการขาย SC Asset จึงขอพาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนจริงของบ้านในอนาคต พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ ที่คอกาแฟและสายเทคโนโลยีห้ามพลาด! อย่างการค้นหากาแฟและบ้านที่ใช่สำหรับคุณ ถ่ายภาพในบ้าน Coffee House by SC Asset นิทรรศการจาก SC Asset ที่นำเสนอเทคโนโลยีจากแพลตฟอร์มรู้ใจ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย
แล้วพบกันที่ Coffee House by SC Asset ในงาน Thailand Coffee Fest 2022 ระหว่างวันที่ 14-17 ก.ค. นี้นะครับ
#SCAsset #ForGoodMornings #CoffeeHousebySCAsset
#ThailandCoffeeFest2022 #งานกาแฟ #งานอีเวนท์
โฆษณา