12 ก.ค. 2022 เวลา 23:16 • ปรัชญา
วันสบายๆที่กำลังจะนำเราไปสู่เป้าหมาย
วันนี้เป็นวันที่เปลี่ยนชื่อBlock จาก “การเดินทาง&การเติบโตของเด็กน้อยที่ชื่อว่าอาร์ม” มาสู่ ชื่อว่า “แสนพิเศษ” ทำให้รู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่ดีเลย
การเดินทาง&การเติบโตของเด็กน้อยที่ชื่อว่าอาร์ม
🫶ชื่อนี้มีที่มาคือชีวิตของเด็กน้อยที่ชื่อว่าอาร์มครับชีวิตที่ผ่านการเดินทางของชีวิตมา 16 ปี เป็นชีวิตที่มีการเดินทางที่มีสีสัน มีความสนุกสนาน มีเรื่องต่างๆมากมายให้ได้พบเจอ ทั้งเรื่องที่ดีแล้วก็ไม่ดี ทำให้เกิดการเรียนเรียนรู้เป็นประสบการณ์ชีวิตที่สอนให้เราได้เป็นเด็กคนหนึ่งที่มีคุณภาพ อาร์มให้ความหมายของการเดินทางที่ผ่านมาว่าเป็น การเติบโตของชีวิต
🫀แต่เมื่อเวลาผ่านไปทำให้มุมมองของชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไปตามบริบทที่อาร์มได้เรียนรู้ในแต่ละช่วงเวลา ในตอนนี้อายุ 17 ปีทำให้มุมมองต่อการเติบโตของชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไป การเติบโตของชีวิตที่ผ่านมามันทำให้ผมมีมุมมองว่าเป็นช่วงเวลาที่ “แสนพิเศษ” เป็นช่วงเวลาแห่งการเติบโตที่มีค่ามากที่สุดของชีวิตและอนาคตก็คาดหวังว่าจะเจอแต่สิ่งที่ดีทำให้เราได้กลายเป็นคนที่มีคุณภาพและทำเป้าหมายของชีวิตได้สำเร็จครับ
แสนพิเศษ
❤️เป็นชื่อที่ผมรู้สึกชอบมากครับเป็นชื่อที่ผมคิดว่ามันดีมันมีความหมายที่ลึกซึ้งมากเกินคำบรรยายครับ เมื่อเราใช้คำว่า แสนพิเศษ ก็ต่อเมื่อมันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกดีและมีความสุข เมื่อผมทบทวนชีวิตของตัวเอง การเรียนรู้ของชีวิตและการเติบโตของชีวิตที่ผ่านมาผมเลยให้คำนิยามของชีวิตของกระผมเองว่า แสนพิเศษ ไม่มีคำใดไม่มีสิ่งอื่นสิ่งใดมาเทียบได้เลยครับกับคำว่าชีวิตที่แสนพิเศษเป็นชีวิตที่มีค่ามากๆครับ
เมื่อไรที่เรามองเห็นคุณค่าของตัวเองเมื่อนั้นเราก็จะมองเห็นคุณค่าของผู้อื่นครับ
แสนพิเศษ
หลังจากนี้ผมจะมาเขียนสรุปชีวิตของตัวเองบ่อยขึ้นนะครับ
เป็นชีวิตที่มีเรื่องราวต่างๆมากมาย ผมเชื่อว่าผมเองก็มีความสุขที่จะได้เขียนเรื่องราวต่างๆให้ทุกคนได้รับฟังอยากให้ทุกคนได้รับฟังนะครับเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีทั้งเรื่องที่ดีแล้วก็ไม่ดี
🐲ขอให้เป็นวันที่ดีครับขอบคุณครับ
โฆษณา