12 ก.ค. 2022 เวลา 20:48 • ความคิดเห็น
สำหรับตัวเรา เราเรียนรู้ได้ว่าชื่อบริษัทมีผลกับการย้ายงานและเพิ่มเงินเดือนมากๆค่ะ เราทำงานบริษัทมีชื่อเสียง เวลาย้ายงาน จะมีบริษัทต้องการตัวเราเพิ่ม เพราะเขารู้จักบริษัท แต่เพื่อนเราที่เขาทำงานได้หลากหลาย แต่ทำในบริษัทขนาดเล็ก และยังไม่มีชื่อเสียง ทำให้โอกาสการหางานของเขาน้อยลง
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายงานและความต้องการของงานด้วยค่ะ ถ้าเราย้ายไปบริษัทเล็กแต่มีโอกาสการเติบโตมากขึ้น ก็น่านำมาพิจารณาค่ะ
โฆษณา