13 ก.ค. 2022 เวลา 14:12 • ไลฟ์สไตล์
บาดแผล ที่ค่อยๆหายดี !!
📸📷 safe zone คนมอง +
ไม่ว่าบาดแผลนั้นจะเกิดขึ้น
จากตัวเองหรือจากใครคนอื่นก็ตาม! !
ซึ่งอาจจะเกิดโดยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ
มันล้วนมีส่วนทำให้เราเป็นเราอยู่ทุกวันนี้
อยู่ที่เราจะเลือกมองมันในเเง่ไหน
จะมองว่าเป็นบาดแผลที่อยากลบ
หรือบทเรียนที่ทำให้เราใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากขึ้น
เพื่อให้เกิดบาดแผลน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้
📸📷 safe zone คนมอง +
ชีวิตเเละการเติบโต ไม่มีทางลัด ไม่มีสูตร
เราอาจต้องเรียนรู้เเละทดลองด้วยตัวเอง
โอบกอดตัวเองในทุกๆเวอร์ชั่นของชีวิต ไม่ว่าจะเติบโตไปเป็นแบบไหน แบบที่ตัวเองชอบหรือแบบที่ตัวเองไม่ชอบ
แบบที่ตัวเองอยากเป็นหรือแม้กระทั่งแบบที่ตัวเองไม่อยากจะเป็นก็ตาม
จงโอบกอดตัวเองในทุกรูปแบบไว้ เพราะในวันที่ดีและแย่ที่สุด คนที่เคียงข้างเราเสมอและเเน่นอนมันก็คือตัวเรานั่นเอง
📸📷 safe zone คนมอง +
เราต่างเติบโต เพื่อจะเป็นตัวเอง ที่ตัวเองรัก
ไม่ได้อยากเติบโต เพื่อให้ใครก็ตาม มาพังใจ จนแตกสลาย
เราต่างเติบโตเพื่อเรียนรู้ที่จะเป็นที่ยอมรับ ไม่ได้อยากเติบโต เพื่อถูกผู้คนเกลียดชัง
เราต่างเติบโต เพื่อที่จะเรียนรู้ที่จะอยู่ให้ห่างผู้คนที่ toxic ไม่ได้อยากเติบโต เพื่อกลายเป็นคนที่ toxic ซะเอง
📸📷 safe zone คนมอง +
ฉะนั้น
เมื่อคุณรักใครสักคน
โปรดเป็นก้อนเฆกที่น่ารัก
โปรดเป็นต้นไม้ ที่พักพิง
โปรดเป็นท้องฟ้าที่สดใส
โปรดเป็นอากาศดีดีให้กันและกัน
โปรดเป็นสิ่งเหล่านั้น เหมือนกับที่คุณ อยากได้รับมัน จากคนที่รักเช่นกัน
🤍
ฝากกดไลค์ 👍กดแชร์ ☝️ กดติดตาม 👈 เป็นกำลังใจให้ป๋มด้วยนะค้าบบบ นานๆมาที 🥰🙏
โฆษณา