14 ก.ค. 2022 เวลา 06:01
ใครบางคน “เกลียดเรา”
ไม่ได้แปลว่า เราแย่
ใครบางคน “ดูถูกเรา”
ไม่ได้แปลว่า เราห่วย
ใครบางคนเ “ไม่รักเรา”
ไม่ได้แปลว่า เราไม่ดีพอ
ใครบางคน “ทิ้งเราไป”
ไม่ได้แปลว่า เราไม่มีค่า
อย่าเอาการกระทำของใคร
มาเป็นมาตรฐานตัดสินตัวเอง
เขามีสิทธิ์คิด เราก็มีสิทธิ์ที่จะไม่แคร์
เราคือเรา ....
ทุกอย่างที่เราเป็นพิเศษที่สุดแล้ว
อย่าให้ใครมาลดทอนคุณค่าในตัวเรา
จำไว้! !!
บทความดีๆจากเพจ : Puipinnarat
#เเอดมินเเนน# 😊
โฆษณา