15 ก.ค. 2022 เวลา 00:53 • ข่าวรอบโลก
ไม่รู้ว่าหลังจากเรื่องนี้ถูกเอามาเปิดเผยแล้วจะมีคนถูกไล่ออกไหมนะครับ
เมื่อดาว Onlyfans คนหนึ่งออกมาเผยว่าเธอมักจะถูกแบน IG บ่อยจนน่ารำคาญ เธอจึงแก้ปัญหาด้วยการติดต่อไปหาพนักงาน META
เพื่อเสนอตัวเองขอนอนด้วย แต่ต้องแลกกับการหยุดแบน IG ของเธอสักที !
ดาว Onlyfans ชาวสหรัฐฯ ที่เรากำลังพูดถึงนี้มีชื่อว่า คุณ Kitty Lixo เธอออกมาเผยเรื่องราวนี้ผ่านมารายการพ็อดแคสต์ No Jumper เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา (เดือนกว่าๆแล้วแหละ)
ระหว่างนั่งพูดคุยในรายการมีช่วงหนึ่งที่พิธีกรถามเธอขึ้นมาว่า "มีเรื่องอะไรที่คุณคิดว่าเป็นที่สุดแล้วที่คุณเคยทำมา" จากนั้นคุณ Kitty ก็เล่าถึงความหลังว่า มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เพิ่งเกิดมาไม่นานนี้เอง
เธอบอกว่าเธอมักจะลงภาพโปรโมท Onlyfans ของเธอในอินสตาแกรมบ่อยๆ และบางครั้งเธอก็จะถูกระบบของอินสตาแกรมแบนรวมๆแล้วก็ 3-4 ครั้งแล้วที่เธอถูกแบน เธอบอกว่ามันน่ารำคาญใจมาก
เธอจึงลองติดต่อไปหาเพื่อนชายของเธอที่เป็นพนักงานอยู่ที่บริษัท META เพื่อนคนนั้นทำงานกับ อินสตาแกรม โดยตรง เธอจึงลองเสนอว่าจะไปนอนกับเขาแต่ต้องแลกกับการหยุดแบนอินสตาแกรมของเธอสักที
1
แน่นอนว่าเพื่อนชายคนนั้นยอมรับข้อเสนอและเขาก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่พวกเขานอนด้วยกันอินสตาแกรมของเธอก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
3
แต่ถึงอย่างนั้นคุณ Kitty ก็ยังบอกอีกว่า เธอยังได้รับความลับบางอย่างจากเพื่อนชายของเธออีกด้วย นั่นคือ ความลับที่ว่าระบบหลังบ้านของอินสตาแกรมทำงานยังไง พนักงานฝ่ายไหนจะต้องรีวิวบัญชีที่ถูกแบนบ้าง
คุณ Kitty ก็ปิ้งไอเดียทันที เธอได้ลองพยายามค้นหาว่าพนักงานที่รับผิดชอบเรื่องรีวิวบัญชีคนไหนบ้างที่เป็นผู้ชายและอยู่ใน LA หลังจากลองพยายามค้นหาดูแล้ว เธอก็พบว่ามีอยู่ประมาณ 2-3 คน
เธอไม่รอช้า รีบติดต่อไปหาพนักงานทั้ง 2-3 คนนั้นและได้พูดคุยหว่านล้อมพวกเขาเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะยอมใจอ่อนและรับเงื่อนไขของเธอ นั่นคือการนอนด้วยกันเพื่อแลกกับการหยุดแบนอินสตาแกรมของเธอ
2
และจนถึงวันนี้ คุณ Kitty ก็ไม่เคยปัญหาเรื่องอินสตาแกรมถูกแบนอีกเลย ..
แน่นอนว่าหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เธอก็ได้รับเสียงวิจารณ์ค่อนข้างมาก หากเป็นความจริงพนักงานพวกนั้นก็สมควรจะโดนไล่ออก เพราะสิ่งที่พวกเขาทำมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง มันเป็นการใช้อำนาจหน้าที่ในทางที่ผิด
แต่ถึงจะได้รับคำวิจารณ์มาเยอะขนาดไหน ด้านเสียงชื่นชมและมองเป็นเรื่องตลกก็เยอะไม่แพ้กัน เพราะพวกเขามองว่า เธอก็แค่ทำทุกอย่างที่เธอพอจะทำได้แค่นั้น
1
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ปล.ตอนนี้เธอลดราคาค่าสมาชิกรายเดือนเหลือแค่ 3.75 ดอลลาร์ จากราคาเต็ม 25 ดอลลาร์ ใครสนใจก็ลองไปติดตามเธอได้นะครับ
อ้างอิง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา