22 ก.ค. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
SABINA รับรางวัล Zero Accident Campaign 2022 ระดับ Platinum Level For 3rd Year
3
โรงงานยโสธร สามารถรักษาสถิติอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานให้เป็นศูนย์ (Zero Accident) ติดต่อกัน 10 ปี จนได้รับรางวัล Zero Accident Campaign ระดับ Platinum ปีที่ 3 จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อม
4
Zero Accident Campaign เป็นกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ซึ่งเป็นกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการมีความมุ่งมั่นในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน
บนพื้นฐานแนวคิดที่ว่า “อุบัติเหตุที่มีสาเหตุเกี่ยวเนื่องกับการทำงานสามารถป้องกันได้” โดยการลดสถิติการประสบอันตรายในสถานประกอบกิจการให้เป็นศูนย์ ผ่านการวางแผนและบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานอย่างต่อเนื่อง ยังส่งผลให้เกิดวัฒนธรรมความปลอดภัยเพื่อแรงงานปลอดภัยและสุขภาพอนามัยดี
ในปีนี้ทางบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) โรงงานยโสธร ได้รับการประกาศเกียรติคุณ กิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2565
โดยได้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “Zero Accident Campaign 2022 ในระดับ Platinum Level For 3rd Year” จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน)
โดยมีนายเมธี จิตรสว่าง จป.ระดับวิชาชีพ เป็นตัวแทนขึ้นรับ โล่รางวัลพร้อมใบประกาศเกียรติคุณ และได้รับเกียรติจากท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นผู้มอบรางวัล ในงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ซึ่งบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) สาขายโสธร มีสถิติสะสมไม่มีอุบัติเหตุจากการทำงาน จำนวน 26,707,091 ชั่วโมง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
และทางซาบีน่าจะยังคงรักษาสถิติอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานให้เป็นศูนย์ได้เพื่อช่วยส่งเสริมให้เกิดวัฒนธรรมความปลอดภัยเพื่อแรงงานปลอดภัยและสุขภาพอนามัยดีค่ะ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา