15 ก.ค. 2022 เวลา 11:02 • เกม
MultiVersus ปั่นป่วนรวมดาว เกมไฟต์ติ้งตะลุมบอนสุดมันสไตล์ Smash Bros
MultiVersus เกมรวมดาวตัวละครระดับซุปตาร์ของค่ายวอร์เนอร์ เป็นเกมต่อสู้สไตล์ Super Smash Bros. หยิบยกตัวละครต่าง ๆ ข้ามจักรวาลมาตีกันครับ ไม่ว่าจะเป็น Batman, Superman, Bugs Bunny, Arya Stark, Iron Giant และอื่น ๆ อีกมากมาย เกมมีกำหนดเปิดให้เล่น Open Beta ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ และที่สำคัญมัน Free to play ครับทู้กกกกคนนนน
ผู้เล่นที่เคยเข้าร่วมทดสอบในช่วง Closed Alpha ที่ผ่านมาสามารถเข้าร่วมเกมในช่วง Open Beta ได้เลยครับ แต่ใครที่ไม่เคยเข้าร่วมเล่นเกมในช่วง Closed Alpha สามารถลุ้น Early Access ที่จะเปิด Drop ในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ ยังมีโอกาสได้ตั๋วจาก Twitch Drop เพียงแค่เพื่อน ๆ เข้าไปลิ้งก์ข้อมูลเอาไว้ที่
แล้วเข้าไปดูสตรีมเมอร์เล่นเกมให้ครบ 60 นาที เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็มีโอกาสได้รับตั๋ว Early Access เข้าไปเล่นเกมในช่วง Open Beta แล้วครับ
Twitch Drop :
สำหรับในช่วง Open Beta นั้นตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC รองรับการเล่นแบบ Cross Platform เจอกันหมดไม่ว่าจะเล่นจากเครื่องเล่นไหน (ละผมจะไปสู้คนมีจอยได้ไหมเนี่ย แงงงงง) นอกจากนี้ยังมีระบบ Rollback Netcode ทำให้การเล่นเกมมีความเสถียรภาพยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ จ๊าบฝุด ๆ (นี่โลกเดินทางมาไกลขนาดนี้ แต่ผมยังพูดว่าจ๊าบอยู่เลยครับ ฮ่า ๆ ) รอป่วนมัลติเวิร์สให้เละเทะอิรุงตุงนังได้ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2022 นี้ได้เลยครับ มาแน่ ๆ แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมลุย!
โฆษณา