16 ก.ค. 2022 เวลา 05:13 • ดนตรี เพลง
ความรู้สึกของฟ้าหลังฝน
ที่ใครๆ ว่าสวยงามเสมอ
มันสวยงามจริงไหม
แรงบันดาลใจของ Playlist นี้ของเรา เกิดจากความรู้สึก ความทรงจำ สัมผัส อารมณ์ หลังฝนตก
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย บางครั้งก็เป็นพายุ
ทั้งฝนที่เป็นสภาพอากาศ
และฝนที่ตกข้างในใจ
ทุกครั้งเวลาที่เราเศร้า
เราจะอยู่คนเดียว เปิดดนตรีที่ช่วยให้เราสงบลง ให้เราผ่อนคลาย
บางครั้งก็เป็นเสียงฝน เสียงนก
มันอาจจะไม่ได้ทำให้เราหายดีซะทีเดียว
แต่มันก็บรรเทาเราได้ระดับนึง
ให้เรามีแรง ฮึ้บๆ ได้เดินต่อไป
: )
โฆษณา