16 ก.ค. 2022 เวลา 05:16 • ถ่ายภาพ
วันหยุดแสนสุข
บทบาทหน้าที่ เปรียบเหมือน
ความท้าทาย คงจะรู้สึกดีถ้ามีเธออยู่
ข้างๆเป็นกำลังใจให้เรา
น้องพลอยผู้ที่กินจุและไม่งอแง
ฝนซาเช้านี้ อบอวลไปด้วยความสุข
เจ้าตัวน้อย แอบมานอนไกล้ๆ
รักนะไอ้แสบและน้องพลอย
สายใยรักที่ส่งผ่านทางกายเจ้าแสบ
ใครมากดกริ่งนะทาสออกไปดูเร็วๆเราจะนอน
โตแล้วจะนอนตรงไหนก็ได้ในบ้านหลังนี้
เจ้าเพชรบอกฮ่าๆๆ
น้องเป็นกุลสตรี
น้องมณีผู้เรียบร้อย แต่ กินเก่ง
บางสิ่งบางอย่าง อาจถูกลิขิตไว้แล้วด้วยโชคชะตา
น้องพลอย
ถ้าเราไม่ทำอะไรเลยเราอาจเชื่อว่า โชคชะตามีจริง
หรือได้ลงมือทำแล้วสำเร็จหรือไม่
อาจไม่ใช่โชคชะตาเพียงอย่างเดียว เพียงแค่เรายังพยายามไม่มากพอ
น้องพลอย
มาถึงตรงนี้
ไปละแม่ใช้ล้างพัดลม
ฮ่าฮ่า
แล้วพบกันใหม่
- แว่นแก้ว -
โฆษณา