16 ก.ค. 2022 เวลา 10:20 • ปรัชญา
คุณค่าของเราไม่เคยลดลงเลย
จงทำตัวเป็นเงินแบงค์ 1,000
แม้ใครจะทำอะไรกับเงินนั้น คุณค่าก็ยังไม่เคยลดลงเลย
ให้เรารู้สึกถึงคุณค่าของตนเองให้ได้แบบนั้น
ไม่เคยไม่ใครลดคุณค่าเราได้ เพียงเพราะคำพูดของคนที่หม่รู้จักเราดีพอ
มีแค่เราเท่านั้น ที่เป็นคนลดคุณค่าของตนเอง
รักและเคารพตนเองให้มาก
คุณปฏิบัติกับตนเองดีแค่ไหน
คุณจะปฏิบัติกับคนรอบข้างได้ดีเท่านั้นนะ
จงรักและให้ตนเองด้พบเจอแต่คนที่ดี สิ่งที่ดี พลังงานที่ดีๆที่ทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นในทุกวัน
โฆษณา