16 ก.ค. 2022 เวลา 10:26 • ปรัชญา
ถ้าเราเข้าใจ เราจะไม่ต้องอดทน
ความอดทน เป็นพื้นฐานของทุกอย่าง
อะไรก็ตามที่เราอดทนได้ และผลของความอดทนนั้น มันทำให้เราเติบโตและพัฒนา
จงอดทนต่อไปนะ เพื่อความสุขของเราต่อไป
สิ่งที่ยากที่สุด แก้ไขได้ด้วย ความเมตตาและความอดทน
เมื่อใดก็ตามที่เรามีสิ่งเหล่านี้ ปัญหาทุกอย่างที่เข้ามาจะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยเสมอ
จงอดทนด้วยความเข้าใจ
อดทนกับสิ่งที่ใช่
อดทนกับบางสิ่ง ไม่ใช่ทุกสิ่ง
อดทนเพื่อตัวเราเอง
อดทนเท่าที่เราไหว
อดทนเพื่อให้เราได้พัฒนาตนเอง
อดทนเพื่อความก้าวหน้า
อดทนเพื่อความฝันของเรา
อดทนเพื่อใครสักคนที่กำลังรอคอยความสำเร็จเรา
โฆษณา