20 ก.ค. 2022 เวลา 06:19 • ความคิดเห็น
เป้าหมายชีวิตตั้งแต่เด็ก คือการโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีชีวิตที่สุขสบาย
1. ตั้งแต่เด็ก เราให้ความสำคัญกับความรัก เป็นอันดับท้ายๆ
ส่วนคนที่เคยเข้ามา คนที่จีบจริงจัง มีแค่คนเดียว
คนที่เข้ามาหยอดเล่นๆ ก็ไม่เกินสามคน
สรุปคือทั้งชีวิตของเรา 2. คนที่เข้ามาในชีวิตมีน้อย
นี่คือสองเหตุผลสำคัญ
สุดท้าย เหตุผลข้อที่สามที่เพิ่งค้นพบ
เรากำลังสงสัยว่า 3. ตัวเองเป็น Demisexual
เราไม่เคยรู้สึกปิ๊งใคร ไม่เคยรู้สึกหวั่นไหวกับผู้ชาย
การจะรู้สึกรักใครสักคนได้ ต้องเกิดจากการรู้จักตัวตน
เคยเปิดโอกาสกับตัวเองทั้งลงเพจหาคู่ก็แล้ว
เล่นแอพหาคู่ก็แล้ว
เข้า speed dating ของบริษัทจัดหาคู่ก็แล้ว
สมัครเข้าร่วมรายการหาคู่(แต่ไม่ผ่า่นออดิชั่น)ก็แล้ว
ก็ไม่เจอคนที่ให้ความสำคัญกับ deep conversation เลย
ส่วนใหญ่ที่เจอ คือถามคำตอบคำ
บางคนก็พฤติกรรมเหมือนหมาหยอกไก่
เช่น แค่ส่งสติ๊กเกอร์มา
หรือเริ่มต้นประโยคด้วยคำว่า
- สวัสดีครับ
- ทักครับ
- ชื่ออะไรครับ
แต่ทั้งหมดทั้งสิ้น คิดว่าข้อ 1 คือเหตุผลสำคัญ
เพราะถ้าเราให้ความสำคัญกับการมีคู่เป็นอันดับแรกๆ
เราคงพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา
โฆษณา