20 ก.ค. 2022 เวลา 07:31 • ธุรกิจ
ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ และสิ่งนั้นให้สิ่งตอบแทนที่เราต้องการได้ เช่น ในด้านการเงิน ด้านเวลา ด้านครอบครัว และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการจริง ๆ โดยที่ไม่ต้องมากังวล ว่า จะมีเช้าวันจันทร์ ไปถึงเมื่อไหร่ บางคนอาจจะคิดว่า มันจะมีอยู่จริงมั้ย งานแบบนี้ แต่หนูเชื่อว่า หากเราเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลอง ศึกษา หรือลองเปิดใจ ให้กับโอกาสที่จะเข้ามา หนูเชื่อว่า เราจะเข้าใจว่างาน ๆ นั้นมันมีอยู่จริง ทำได้จริง
โฆษณา