21 ก.ค. 2022 เวลา 02:06 • ความคิดเห็น
คนเอาแต่ใจ ใช้อารมณ์ฟุ่มเฟือย 'รมณ์บ่จอยแล้วพาลมั่ว โดนเขาสาดอารมณ์ใส่อยู่เรื่อยๆเราจะเป็นประสาทไปด้วย ตอนกำลังหัวร้อน จะพูดจะบอกอะไรเขาก็ฟังไม่รู้เรื่อง พออารมณ์สงบ กลับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขี้น ไอ่เราก็ช้ำใจอยู่ฝ่ายเดียว
1
ส่งภาษากายให้เขารู้ว่าเราไม่โอเค เราไม่ใช่ท่านรอง (รองรับอารมณ์) ความอดทนของเรามีขีดจำกัด จะทน ก็ต้องมีเหตุผล อย่าทนไปเรื่อยเปื่อย เขาไม่เห็นค่าหรอก!!
ส่งกลอนมาปลอบใจค่ะ
1
โฆษณา