21 ก.ค. 2022 เวลา 12:06 • ไลฟ์สไตล์
เครื่องบินกำลังเดินทางสู่โตรอนโต
สาวผมบลอนด์นั่งที่ชั้นประหยัดลุกขึ้น
แล้วย้ายตัวเองไปนั่งชั้นหนึ่ง First Class
พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเห็นเธอ
การกระทำของเธอ จึงขอดูตั๋วของเธอ
พนักงานต้อนรับจึงบอกกับสาวผมบลอนด์ว่า
เธอซื้อตั๋วชั้นประหยัด เธอจะต้องนั่งที่ด้านหลัง
สาวผมบลอนด์ตอบว่า
"ฉันผมบลอนด์ ฉันสวย ฉันจะไปโตรอนโต และฉันจะนั่งที่นี่"
พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเข้าไปในห้องนักบินและบอกกับตัน และ นักบินผู้ช่วยว่า
มีสาวผมสีบลอนด์นั่งอยู่บนชั้น 1 แทนที่จะนั่งชั้นประหยัดและจะไม่ย้ายกลับไปที่นั่งเดิมของเธอ
นักบินผู้ช่วยเดินไปหาสาวผมบลอนด์และพยายามอธิบายว่า
เพราะเธอชื้อตั๋วชั้นประหยัด เธอจะต้องย้ายกลับไปที่ที่นั่งของเธอ
สาวผมบลอนด์ตอบว่า
"ฉันผมบลอนด์ ฉันสวย ฉันจะไปโตรอนโต และฉันจะนั่งที่นี่"
นักบินผู้ช่วยบอกกับตันว่า น่าจะให้ตำรวจรอจับกุมหญิงผมบลอนด์คนนี้ที่สนามบิน
ที่ไม่ยอมฟังเหตุผล
กับตันพูดว่า
คุณบอกว่าเธอเป็นสาวผมบลอนด์เหรอ
" ผมจะจัดการเอง ผมแต่งงานแล้วกับสาวผมบลอนด์ ผมจะพูดกับเธอเอง"
เขากลับไปหาสาวผมบลอนด์และกระซิบข้างหูของเธอ และเธอพูดว่า
"โอ้ ฉันขอโทษ"
แล้วลุกขึ้นและกลับไปนั่งในที่นั่งชั้นประหยัดที่เดิมของเธอ
พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและนักบินผู้ช่วยรู้สึกประหลาดใจ
จึงถามเขาว่า เขาพูดยังไงให้เธอย้ายที่
โดยไม่ต้องยุ่งยากใด ๆ
กับตันตอบว่า..ผมบอกเธอว่า
" ชั้น 1 ไม่ได้ไปโตรอนโต"
..
ก็เล่าไปตาม..อำเภอใจ ♥️
..
โฆษณา