23 ก.ค. 2022 เวลา 05:24 • ความคิดเห็น
สุดท้ายแล้ว ...
ไม่ว่า “ โลกจะสวยงาม ”
หรือ.. “ โหดร้าย ”
เราก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปอยู่ดี
👉 บางวันเบื่อๆ เหนื่อยๆ
อาจจะมีความคิดที่ว่า ...
อยากหายไป..อยากหนีไป
อยู่ไหนสักที่,ที่ “ สบายใจ ”
แต่..“ ความเป็นจริง ”..
👉 มันไม่ง่ายขนาดนั้น
“ ชีวิตจริง ” ไม่ใช่นิทาน
👉 ไม่มีเวทมนต์ ...
เสกคนให้หายไป
👉 ไม่มีประตูวิเศษ ...
ของโดเรม่อนให้หลบภัย
มีแต่ “ จิตใจที่เข้มแข็ง ” เท่านั้น
ที่..จะผ่านวันแย่ๆ ไปได้
ไม่ว่าวันนี้ ...
จะหัวเราะ..หรือร้องไห้
เราก็ต้องอดทน..และสู้ใหม่นะ
“ โลก ” มันหมุนตลอดเวลา
วันนี้เราอาจจะ ...
“ อยู่ด้านแย่ของโลก ”
แต่... เดี๋ยวสักวันนึง
หรือ... อีกไม่นาน
มัน, จะหมุนเรา ...
ให้ไปเจอกับด้านดีๆ เอง
โฆษณา