23 ก.ค. 2022 เวลา 08:59 • ความคิดเห็น
รู้สึกน้อยใจค่ะ เราเป็นคนเเต่งตัวไม่ค่อยเก่ง ออกเเนวป้าๆใส่เเว่นเนริ์ดๆ รู้สึกน้อยใจสังคมค่ะว่าทำไมต้องให้ความสำคัญต่อ บิวตี้พิวเวอเลจเเตรต้องยอมรับค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราก็เป็นคนนึงที่แต่งตัวไม่เป็นค่ะ ชอบใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับเกงขาสั้นโง่ๆรองเท้าแตะและเราแต่งหน้าไม่เป็นเลยค่ะ เรามองคนสวยๆเราก็นอยนะคะ ว่าทำไงจะแต่งได้แบบนี้ ทั้งหน้าและตัว เรามีแฟนแต่งตัวเป็น ตอนไปเดินกับเขาเหมือนเราเป็นคนรับใช้ไปเดินกับเจ้านายเลยค่ะ เราก็พยายามเปลี่ยนลุคอยู่ค่ะ ทุกวันนี้มีชุดเซ็ทแบบเราไม่ต้องคิดเองเก๋ๆซื้อมาใส่เลยค่ะ ตอนนี้เรากำลังหัดแต่งหน้าฮึบๆๆๆ
โฆษณา