24 ก.ค. 2022 เวลา 02:56 • ไลฟ์สไตล์
🤩กลายเป็นไวรัล เมื่อผู้หญิงคนนี้อยากให้ทุกคนทายอาชีพของเธอ? นอกจากความสวย ผู้คนชื่นชมเธอว่า..
2
ใบหน้าสวยหุ่นแซ่บขนาดนี้ ถ้าให้ทายก็คิดว่าน่าจะเป็นนางแบบแน่ๆ แต่ปรากฏว่า หลายคนทายผิดค่ะ
@nissyasp
สาวสวยวัย 20 ปี คนนี้มีชื่อว่า Nissya ค่ะ
เธอได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่อินโดนีเซีย และกำลังได้รับความสนใจอย่างมากบนแอปพลิเคชั่น TikTok หลังจากที่ลงรูปอาชีพจริงๆของเธอเอง
1
อาจจะงงว่า บอกอาชีพจริงๆ ของตัวเองแล้วทำไมถึงกลายเป็นกระแสในโซเชียลใช่มั้ยคะ นั่นก็เพราะว่าทุกคนทายผิด!! ที่คิดว่าเธอน่าจะอยู่ในวงการนางแบบ และหลายคนหลงรักในทัศนคติของเธอ
1
ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่ใครๆจะคิดว่าเธอเป็นนางแบบ เพราะก่อนหน้านั้นเธอได้อัพคลิปคลิปนึงในบัญชีที่ชื่อ @nissyasp เธอสวมเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยคู่กับกางเกงขายาว เป็นคลิปที่เธอดูสวยเซกซี่หุ่นดีมากๆ
และหลังจากนั้นเธอก็ลงอีกคลิปเพื่อเฉลยว่า ความจริงแล้วหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่เกี่ยวข้องอะไรกับอาชีพนางแบบอย่างที่ใครๆทายกัน
1
โดยได้เขียนแคปชั่นในคลิปวิดีโอว่า
" เบื้องหลังภาพนี้ ฉันเป็นเพียงพนักงานทำความสะอาดเท่านั้น "
3
@nissyasp
หลายคนถึงกับบอกว่าไม่อยากจะเชื่อสายตา เมื่อเธอเปลี่ยนลุคอยู่ในชุดยูนิฟอร์มของพนักงานทำความสะอาด
เธอได้เล่าถึงงานที่ทำว่า มีหน้าที่หลายอย่างเลยไม่ว่าจะเช็ดกระจก ทำความสะอาดห้องน้ำ พื้น บันได งานอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเธอชอบและคุ้นเคยกับมันเป็นอย่างดี
แน่นอนว่าตอนนี้เธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น เธอก็ยังคงแชร์คลิปการทำงานในแต่ละวันอยู่บ่อยๆ พร้อมคำพูดเหมือนเดิมว่าเธอไม่รู้สึกอายกับอาชีพของตนเอง และรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เธอประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้
2
" ฉันรู้สึกภูมิใจมาก เพราะว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่ประสบกับความยากลำบากในการหางานทำ และสำหรับคนที่ยังหางานทำไม่ได้ จงสร้างกำลังใจต่อไป หวังว่าสักวันหนึ่ง พวกคุณจะได้งาน "
3
หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป หลายคนบอกว่าชอบคอนเทนต์นี้มาก น่าชื่นชมที่เธอไม่อายที่ต้องเลี้ยงปากท้องตัวเองด้วยอาชีพนี้ แม้ว่าหลายคนอาจมองว่าเป็นอาชีพที่ต่ำต้อย
" มันไม่สำคัญว่าเธอทำงานอะไร แต่เธอเป็นคนที่มีทัศนคติดีมาก " ผู้ติดตามกล่าว
2
ภาพและเรื่องราว
2
โฆษณา