25 ก.ค. 2022 เวลา 02:56 • ความคิดเห็น
ตอนผมล้มหนแรก ผมกลัวมากเลยนะ กลัวว่ามันจะไม่ลุกอีก แต่วันสองวันผ่านไปมันก็ลุก แล้วหลังจากนั้นมันก็ล้ม ๆ ลุก ๆ มาตลอด ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก เพราะรู้ว่าถึงจะล้มประเดี๋ยวมันก็คงลุกได้นั่นแหละ แต่มาถึงวันนี้มันล้มสนิทเลยครับ ไม่ลุกแล้วอีกต่อไป แต่ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรอีกเหมือนเดิม ยอมรับแล้วครับว่ามันคงจะไม่ลุกอีกแล้วแหละ ก็คงเหมือน ๆ กับเพื่อน ๆ ของผมในวัยเดียวกันนั่นแหละ
โฆษณา