25 ก.ค. 2022 เวลา 16:40 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔥BREAKING!!🔥: จัดหนัก !! ล่าสุด Gazprom ของรัสเซียประกาศตัดก๊าซอีก -20% เหลือส่งแค่ 20% ! ราคาก๊าซยุโรปดีด +11% คืนนี้
⚠️จัดเต็มกันไปเลยไม่ต้องลุ้น !!! ล่าสุด Gazprom ของรัสเซียประกาศตัดก๊าซอีก -20% เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. นี้เป็นต้นไปนะจ๊ะ ! โดยทางรัสเซียให้เห็นผลว่า "กังหันอีกตัวจะต้องหยุดทำงาน" ทำให้ประสบปัญหาจ้า !
1
รัสเซียกล่าวว่าทั้งหมดนี้ไม่ได้ตั้งใจจะสั่งสอนยุโรปนะจ๊ะ ! เพียงแต่ว่ามันมีปัญหาทางเทคนิคอะดิ ช่วยไม่ได้จริงจริ๊ง ! ก็ไม่รู้จะทำไงอะครับพี่
ทั้งนี้ มีการเปิดเผยเพิ่มอีกว่ากังหันหลายตัวจากทั้งหมด 9 ตัวที่สถานนี Portovaya จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซม ! และกังหัน 1 เดือนใช้เวลาซ่อมราว 3 เดือนนั่นเอง ! หรือพูดง่าย ๆ ว่าประมาณหน้าหนาวนี้พอดี !
1
📌งานนี้ก็ไม่มี Detail อะไรมากแหละครับท่านผู้ชม รัสเซียเขาแค่ตัดก๊าซไปอีก -20% แค่นั้นเอง แต่สำหรับผลกระทบที่จะตามมากับยุโรปนั้น ก็คงต้องรอถามอาการจากหมอกันแล้วล่ะครับว่าจะสาหัสหรือไม่ ? โดยเฉพาะในกรณีที่หาพลังงานอื่นมาทดแทนก๊าซจากรัสเซียไม่ได้ อาจมีปางตายให้ได้เห็นกันบ้าง !
ความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้สหภาพยุโรปขู่จะคว่ำบาตรพลังงานรัสเซีย และขู่ว่าจะเลิกใช้ก๊าซ แต่สุดท้ายก็ยอมจ่ายรัสเซียเป็นรูเบิลตามความต้องการของปูติน นั่นจึงทำให้หลายคนมองว่าหมากครั้งนี้เป็นการสวนกลับจากเฮียปู หลังจากที่รัสเซียเริ่มตั้งตัวได้จากการแซงชั่นครั้งประวัติศาสตร์ของชาติตะวันตก !
2
⚠️เรียกได้ว่ามันส์หยดกว่ามวยคู่ไหน ๆ เลยทีเดียว ! สำหรับเวทีการเมืองโลกตอนนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องดีนัก เพราะคนที่ได้รับผลกระทบไม่ใช่แค่กลุ่มคนเล็ก ๆ แต่ยังรวมไปถึงประชาชนทั่วโลก โดยเฉพาะผู้ยากจนจะได้รับผลกระทบหนักที่สุดเลยทีเดียว
📌มารอติดตามไปพร้อม ๆ กับ World Maker ได้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้างสำหรับเวทีการเงิน พลังงาน และการเมืองโลก เพราะเท่าที่เห็นตอนนี้ มีโอกาสเดือดอีกยาว !
ที่มารูป : RT
🔥ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสาร อย่างแท้จริงไปกับ #WorldMaker🔥
🙏 ขอบคุณทุกท่าน 🙏 ที่ติดตาม World Maker ฝากกด Like และ Share เพื่อเป็นกำลังใจและให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 😊
1
โฆษณา