26 ก.ค. 2022 เวลา 00:41 • ปรัชญา
📸สองรูปนี้มาจากกล้องตัวเดียวกัน...ต่างกันที่เวลากดชัตเตอร์เท่านั้น เพียงแค่นี้ก็ทำให้สิ่งที่เห็นกับอารมณ์ในรูปต่างกัน🫧
ทะเลและฟ้าที่พัทยา🌤🌊
🪸โลกเรามีกลางวันและกลางคืน คงเหมือนเหรียญที่มีสองด้านเป็นเรื่องที่เรารับรู้กันมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อยแล้ว ความสองด้านนี้ต่างกันอย่างชัดเจน ความมืด VS ความสว่าง
1
...จะว่าไปก็เป็นเรื่องที่แปลก...คงวัดได้ยากว่าคนเราชอบด้านไหนมากกว่ากันแบบเด็ดขาด เพราะทั้งสองด้านต่างมีความหลากมิติในตัวของมันเอง ยากที่จะตัดสิน ก็แต่ละช่วงเวลาในชีวิตของเรานั้นไม่เหมือนกันนี่นา
🌤ความสว่าง ให้ความสดใส ชัดเจน อบอุ่น ร่าเริง สนุก...
🌒ความมืด ให้ความสงบ สบาย ผ่อนคลาย ล่องลอย...
🍀ความเป็นตัวตนของทั้งสองด้านมีความชัดเจนในตัวเอง แต่ก็มีความซับซ้อนในตัวเองเช่นกัน เหมือนใครกันนะ...เรารึป่าวเอ่ย!?!😉🤭💓🌈🦋
#windasharing
โฆษณา