31 ส.ค. 2022 เวลา 00:12 • ไลฟ์สไตล์
💫เราทุกคนมีความเหมือน และความแตกต่างในแต่ละเรื่อง แต่ละอย่างที่ทับซ้อนกันอยู่ เราอาจจะชอบดูการ์ตูนเหมือนกัน แต่ชอบรสชาติอาหารต่างกัน...
จะว่าไปถ้าคนเรามีความชอบที่เหมือนกันไปหมดซะทุกอย่าง เกลียดสิ่งต่างๆเหมือนกันทุกเรื่อง แล้วเราจะรู้จักความแตกต่างได้อย่างไร?!?
เเล้วเราจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก นวัตกรรมต่างๆเกิดขึ้นบนโลกนี้ได้อย่างไรกันนะ
นี่คือข้อดีของความแตกต่างที่เห็นชัดๆ ไม่งั้นเราคงไม่มีไฟฟ้าใช้ ไม่มีเทคโนโลยีสื่อสารที่สร้างความสะดวกสบายในการติดต่อกัน หรือแม้แต่ไม่มีอาหารอร่อยๆให้เราได้อิ่มเอมกับเมนูใหม่ๆ
คนรอบข้างเรานี่สำคัญ...เราเคยสังเกตไหมค่ะว่าพวกเขาเหล่านั้นมีอะไรบ้างที่เหมือนเรา และมีอะไรบ้างที่ต่างจากเรา
ในเรื่องของกฎแรงดึงดูดที่ว่าคนประเภทเดียวกันมักมีแรงดึงดูดให้มาอยู่ด้วยกัน สนิทกัน เป็นเพื่อนกัน เหล่านี้ก็ดูไม่แปลกอะไร
แต่ในความเหมือนกันมันก็ย่อมมีสิ่งที่แตกต่างทั้งความคิด พฤติกรรม การใช้ชีวิต บราๆๆๆ
แล้วเราเคยมาคุยกันถึงความแตกต่างเหล่านี้กันบ้างไหมในกลุ่มคนที่อยู่ในวงของแรงดึงดูดเรา...
วินดาว่าเรื่องนี้น่าสนใจ...และถ้าเราได้ล้อมวงคุยกันมันจะเป็นการแลกเปลี่ยนความคิด มุมมอง และรู้ที่มาที่ไป สิ่งสำคัญมันสามารถทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นในวงของเราด้วยค่ะ
✨ความคิดนี้ผุดขึ้นมาตอนยกแก้วกาแฟใบนี้ขึ้นดื่มอย่างละเมียดสบายใจ พร้อมกับมองดูผู้คนที่ผ่านไปมาค่ะ...☕️💚😍🦋
...แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา