6 ก.ย. 2022 เวลา 13:32 • ครอบครัว & เด็ก
"แม่...สงสารหนูไหม?"😣
คำพูดของหนูน้อยวัย 5 ขวบที่อ้อนแม่ด้วยอาการปวดหัว เป็นไข้ ไม่สบายตัวเอาซะเลย
เป็นช่วงที่ต้องการความอบอุ่น คาดหวังได้รับการดูแล เอาใจใส่ ถนุถนอม ตามใจจากผู้เป็นแม่
🙇🏻‍♀️ขอบคุณรูปจาก pexels.com Photo by Creation Hill
เห็นแล้วก็อดสงสารปนเอ็นดูไม่ได้จริงๆค่ะ อยากจะให้หนูน้อยหายจากอาการป่วยซะตอนนั้นเลย อีกทั้งภาพที่ได้เห็นคนเป็นแม่ทั้งกอดทั้งปลอบเด็กน้อยผู้เป็นลูกอย่างเข้าใจ
เหมือนเป็นการส่งทั้งพลังกาย พลังใจ ช่วยให้ลูกดีขึ้นจากอาการทั้งหลายทั้งปวงที่ทำให้ไม่สบาย...ทางนี้น้ำตาเต็มเบ้าเลยสิค่ะ🥹
เห็นแล้วคิดถึงแม่จัง...คือจริงๆแม่วินดาก็ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะ แต่เห็นแล้วอดนึกถึงแม่ไม่ได้จริงๆ เพราะแม่วินดาก็เป็นแบบนี้ คอยอยู่ข้างๆตลอดไม่ว่าลูกจะเจอเรื่องอะไรก็ตาม
พลังของแม่มีคุณค่าล้นใจไม่ต้องหาอะไรเปรียบเลยค่ะ เวลาได้อยู่กับแม่ วินดารู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย เป็นตัวเองแบบไม่ต้องคิด ไม่ต้องระวังตัวใดใดในความเป็นเรา ซึ่งล้วนเป็นเรื่องที่แม่เข้าใจและยอมรับในความเป็นเรา
แน่นอนอะไรที่ไม่ดี ไม่ถูก ไม่ควร ไม่เหมาะสม แม่จะคอยเตือนจนบางทีก็หูชา หูดับกันไป555 ก็เพราะแม่รักเรา หนูเข้าใจค่ะ🥰
สำหรับแม่คงไม่มีวันไหนที่รักเราเป็นพิเศษ เพราะวินดาเชื่อว่า "รัก" ตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้ากัน ยังไม่เคยได้สัมผัสกันด้วยซ้ำค่ะ นี่เป็นรักที่บริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีเงื่อนไข ถึงอยู่ไกลแต่ใจก็ส่งถึงลูกตลอด คิดถึงลูกเสมอ เป็นห่วงไม่มีวันหยุดใดใด...
ด้วยความเป็นลูก...ทางนี้รักแม่แค่ 2 วัน คือ วันฝนตก กับ วันฝนไม่ตกค่ะ (อย่าเคาะหัววินดานะคะ😆)
บทความนี้เกิดจากเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งแต่ส่งต่อความรู้สึกมาแบบอัตโนมัติ และวันนี้ฝนตกอากาศเย็นจับใจ อยู่ไกลกับแม่ งื้ออออออ...คิดถึงแม่มากค่ะ หิวข้าววววว🤗
รักแม่คร๊าาาา...มาส่งต่อความรู้สึกดีๆ น่ารัก อบอุ่นให้แม่กันนะคะ💕😊🦋
แล้วพบกันใหม่คร๊าาา👋🏻
#windasharing
โฆษณา