26 ก.ค. 2022 เวลา 16:39 • ความงาม
ทำอย่างไรให้มีเสน่ห์ ดึงดูดใจผู้อื่น ทำให้เค้าตกลงหลุมรักคุณ
1.เป็นตัวของตัวเอง
ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงอยากเป็นอะไรก็เป็น ไม่แคร์สายตาใครนะคะ แต่หมายถึงการรู้จักตัวเองว่าเราต้องการอะไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ทั้งนี้เมื่อคุณเป็นตัวเอง คนรอบข้างจะสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติในตัวคุณ ที่ไม่เสเสร้งแกล้งทำ พวกเค้าก็จะรับรู้ถึงพลังงานดี ๆ ทำให้ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ค่ะ
1
2.มั่นใจในตัวเอง
ข้อนี้ต่างกับข้อแรกคือพวกเรารู้ข้อดีข้อเสียของตัวเองค่ะ แต่เราก็ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมี แล้วทำให้มันเฉิดฉายออกมาสู้โลกภายนอก ต่อให้ใครจะวิจารณ์รูปร่างหน้าตา หรือความสามารถของเราก็ด๊อนแคร์ค่ะ เพราะเรามั่นใจว่าเรามีดีกว่าที่พวกเค้ารู้ อยากจะแต่งตัว แต่งหน้าแบบไหนก็เต็มที่เลยค่ะ ความมั่นใจนี่คืออินเนอร์นะคะ สอนกันไม่ได้ แต่จะบอกเคล็ดลับให้ว่าลองชมตัวเองบ่อย ๆ ดูค่ะ นี่แหละค่ะ คือมหาเสน่ห์สุดยอดของผู้หญิงเลย
3.ใส่ใจผู้อื่น
ผู้หญิงอย่างเราต้องสวยทั้งภายนอกและภายใน ความอ่อนโยนคืออาวุธร้ายของผู้หญิงเลยนะคะ เพราะเราเป็นเพศที่น่าทนุถนอมอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเราเป็นคนน่ารัก แล้วใครจะไม่รักล่ะคะ จริงมั้ย
เสน่ห์เป็นสิ่งที่สร้างกันได้ค่ะ ข้อสำคัญเลยคือขอให้เชื่อก่อนว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นคนน่ารัก ชนม์ฯอยากเป็นพลังให้เพื่อนหญิงทุกคนมามั่นใจในตัวเองกันค่ะ มาค่ะ เราจะมาเป็นผู้หญิงเลิศ ๆ ไปด้วยกันนะคะ ส่งพลังออกไปค่ะ ❤️
โฆษณา