27 ก.ค. 2022 เวลา 06:37 • ความคิดเห็น
ทำยังไงถึงจะรู้ว่าในอนาคตอยากเป็นอะไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
อนาคตขึ้นอยู่กับการกระทำในปัจจุบันครับ ทำวันนี้ดี อนาคตย่อมดีตามเหตุปัจจัย เราน่าจะพิจารณา
1.พรสวรรค์ของตนเอง
2.ค้นหาความชอบ(พรแสวง)
3.ทำแบบทดสอบต่างๆเพื่อให้เข้าใจตัวเรามากขึ้น
4. สอบถาม จากผู้ที่มีประสบการณ์
5.ดูดวงชะตา โดยสอบถามว่าอาชีพอะไรถูกโฉลกกับชีวิตที่สุด
เชื่อว่า คำแนะนำทั้ง 5 ข้อนี้ น่าจะทำให้ทราบว่าอนาคต เราจะเป็นอะไรหรืออยากจะทำอะไร
ข้อคิดเพิ่มเติม ไม่มีใครรู้จักตัวเราเองเท่ากับตัวของเราเองครับ ถึงแม้ว่าจะมีปัจจัยหลายๆประการที่ทำให้เราไม่เข้าใจหรือรู้จักตัวเอง เพราะแต่ละคนอาจมีข้อจำกัดในชีวิตที่ไม่เท่ากัน ค้นหาตัวเองให้เจอโดยเร็วครับจะได้สนุกในการใช้ชีวิตได้เร็วขึ้นเท่านั้น
สวัสดีครับ
โฆษณา