27 ก.ค. 2022 เวลา 14:18 • ไลฟ์สไตล์
อยากให้ผู้ชายหลงรัก เถิดทูนบูชา ห้ามพูด 6 คำนี้!!
1.หนูว่างเสมอ
คนที่ว่างเสมอคือคนที่ไม่มีใครเอา ฉะนั้นจงทำชีวิตของเราให้ยุ่งเข้าไว้ หรือไม่ยุ่งก็ต้องบอกว่ายุ่งค่ะ 555+ หากผู้ชายต้องการเจอเมื่อไหร่เค้าต้องนัดเราล่วงหน้าค่ะ อย่าทำตัวเป็นของตายที่เค้าจะมาหรือไม่มาเมื่อไหร่ก็ได้เพราะว่าหนูรอพี่เสมอ แบบนี้ไม่ได้นะคะ ของตายค่ะของตาย!
2.แล้วแต่พี่เลยค่ะ
โอ๊ยย คำนี้คือหน้าเบื่อมากกกกก อย่ากลัวที่จะเป็นตัวเองค่ะ แสดงจุดยืนออกมาค่ะ ท่องไว้ค่ะว่า ทุกอย่างต้องแล้วแต่ชั้นๆๆๆ แบบนี้ผู้ชายไม่เบื่อและหลงคุณจนโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะ
3.ยังไงก็ได้ค่ะ
คุณผู้หญิงทั้งหลายจงให้เกียรติตัวเองด้วยค่ะ อย่าไปยังไงก็ด๊ายยยยยย ขอบอกว่ายิ่งพูดยิ่งหมดความน่าสนใจ รู้มั้ยคะความเป็นคนอะไรก็ได้จะถูกจัดลำดับความสำคัญไว้ท้ายสุด ผู้ชายเค้าจะสนทำไมล่ะ ในเมื่อเธอบอกว่าอะไรก็ได้ ๆๆ งั้นชั้นก็ทำอะไรก็ได้สิ หยุดอะไรก็ได้เดี๋ยวนี้เลย! แล้วบอกความต้องการของตัวเองออกมาค่ะ
4.หนูรอได้ค่ะ
ไงล่ะ รอมา 3 ปี 4 ปี พอเค้าเจอคนใหม่ก็แต่งงานเลยไง เพราะอะไรล่ะคะ เพราะผู้ชายเค้าจะรีบไปทำไมล่ะคะ ก็น้องรอได้อ่ะ พี่ก็ไม่ต้องรีบสิ โนค่ะ ต้องทำให้เค้ารู้ค่ะว่าต่อให้เราจะบอกว่าชิลแค่ไหนแต่เราก็มีเส้นตายนะคะ คบมาตั้งนานถ้าคุณไม่ขอเป็นแฟน ไม่แต่งงานสักที งั้นขอไปหาคนใหม่ค่ะ บายค่ะ (ขอบอกว่าพูดแบบนี้ผู้ชายจะรีบเลยล่ะ)
5.เราให้อภัยเธอได้เสมอ
นี่ก็คำต้องห้าม!! ถ้าผู้ชายทำผิด จงบอกเค้าค่ะ ว่าเราไม่โอเค อย่ากลัวเค้าไม่รักจนยอมไปซะทุกเรื่อง ห้ามเด็ดขาด ขอร้องเลย ไม่ใช่เรื่องที่ปกติเลยค่ะ ในสังคมคนทำผิดยังได้รับบทลงโทษ แล้วเรื่องอะไรเราต้องยอมตลอดล่ะคะ คนทำผิดก็ต้องได้รับบทลงโทษ อยากเป็นผู้หญิงที่เบื่อเหรอคะ ผู้ชายเค้าไม่รักหรอกเพราะคุณยอมหรอกนะคะ คุณก็แค่ของตายเท่านั้นแหละ
6.หนูทนได้
ความรักไม่ใช่ความอดทนค่ะ เปลี่ยนความคิดซะค่ะ ความรักคือสิ่งดี ๆ คือความสวยงาม จะไปทนให้เค้าทำร้ายทำไมคะ ถ้าอยากได้ผู้ชายดี ๆ ก็ต้องรักตัวเองค่ะ จงทำตัวเป็นผู้หญิงเลอค่า ไม่ใช่พรมเช็ดเท้าค่ะ แล้ววันนั้นเจ้าชายรูปงามจะจุมพิตเจ้าหญิง!
โฆษณา