27 ก.ค. 2022 เวลา 18:10 • ธุรกิจ
"เป็นตัวเรา..ให้ดีที่สุด"
เราไม่จำเป็น..ต้องดีเลิศที่สุด
เราไม่จำเป็น..ต้องมองโลกสวยที่สุด
ขอแค่..เราทำดี เท่าที่จะดีได้
ขอแค่..เรามองโลกสวยบ้าง
ในบางครั้งก็พอ
คนเราทุกคน..มีอารมณ์
รัก โลภ โกรธ หลง
เพราะ..เรามีความรู้สึก
จงทำ และเป็น..
เท่าที่เราทำ และเป็นได้
เอาที่..เป็นตัวของเราเอง
เอาที่..เราสบายใจ
❤️เพจ อ่านเองนะ
#หลินลี่จิน
#ปรัชญาชีวิต
ฝากติดตามด้วย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา