28 ก.ค. 2022 เวลา 07:44 • ถ่ายภาพ
⛅️เมื่อวานอากาศเย็นสบาย 20 องศาและว่างจากทริป จึงออกสำรวจบ้านสไตล์ Mews House ในย่าน Kensington & Chelsea และรอบบริเวณ Hyde Park เขต Westminster ซึ่งแอดมินชื่นชอบเป็นอย่างมาก
❤️จนได้เจอ Ennismore Mews ที่บ้านทุกหลังทาสีพาสเทล และจัดกระถางปลูกต้นไม้หน้าบ้านวางเรียงกันสวยงาม แถมได้ Background เป็นหอนาฬิกาอีกด้วย เหมาะแก่การเก็บภาพมาฝากให้ชมกัน
🏠Mews House ถ้านิยามให้คนไทยเข้าใจง่ายก็คือบ้านแบบ Townhouse ติดๆกันหลายหลัง มีความสูงไม่เกินสองชั้น (ไม่รวมดาดฟ้าและส่วนมากไม่มีชั้นใต้ดิน) ชั้น ground เมื่อก่อนเคยเป็น🐎คอกม้าในตัวบ้าน (ปัจจุบันไม่มีแล้วถูกเปลี่ยนเป็นโรงรถหรือห้องนั่งเล่น) และพื้นถนนหน้าบ้านจะปูด้วยหินก้อนสี่เหลี่ยมจัตุรัสนำมาเรียงกัน
โดย Mews House เกิดขี้นช่วงศตวรรษที่ 18-19 มักสร้างใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่าง Hyde Park, Regent Park และสวนอื่นๆใน London
ปัจจุบันราคาบ้านแบบ Mews House มักจะขายกันแบบ Freehole ถือกรรมสิทธิ์ขาด ราคาบ้านนั้นแตกต่างกันตามขนาดพื้นที่และทำเลที่ตั้ง หากคร่าวๆบ้านในภาพจะมีราคาประมาณ 2.5-4 ล้านปอนด์ สำหรับ 2-4 ห้องนอน ในเขตพื้นที่ Knightsbridge เยื้องฝั่งตรงข้ามห้าง Harrods
🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧
📌 วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
แอดไลน์ไอดี: mikky001
โทร: 084-2468-699
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 0864166777
✈️เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย
⚽️ซื้อตั๋วบอลพรีเมียร์ลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #ทัวร์อังกฤษ #เที่ยวอังกฤษแบบชิคๆ #ทัวร์ยุโรป #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวสวิส #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวฝรั่งเศส #รถนำเที่ยวยุโรป #รถตู้นำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า
โฆษณา