28 ก.ค. 2022 เวลา 08:45 • การศึกษา
หลายคนลงทุนในตัวเองเรียนศึกษาหาความรู้วิชาชีพกันมาเกือบ ¼ ของชีวิต
แต่คนส่วนใหญ่กลับลืมลงทุนหาความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เรานั้น มีอิสรภาพ
และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นั่นก็คือ การลงทุนนั่นเอง
วันนี้ทางเพจนักลงทุนจิ๋ว จะแอบมาบอกคุณว่าการลงทุนคืออะไร?
โดยปรกติแล้วการลงทุนมีอยู่หลากหลายรูปแบบและวิธีการ แต่ว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงการลงทุนด้วยเงิน เพื่อที่จะทำให้เรามีกระแสเงินสดและอิสรภาพทางการเงินที่ดีกัน
การลงทุนนั้นเราทำโดยใช้เวลาเราศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เราจะลงทุนและใช้เงินของเรา (หรือของคนอื่น) ในการลงทุนในสิ่งๆนั้นเพื่อให้ได้ผลตอบแทนมาเป็นเงินก้อน หรือ กระแสเงินสด ที่เราพอใจและรับความเสี่ยงได้ และ ทำให้เงินของเรานั้นงอกเงย โดยสิ่งที่เราจะลงทุนนั้นมีหลายรูปแบบ เช่า อสังหา หุ้น หรือ พันธบัตร นั่นเอง
มามีกระแสเงินสดที่ดีจากการลงทุนกันเถอะครับทุกคนทำได้ถ้าตั้งใจ
ติดตามคอนเท้นดีๆแบบนี้ก่อนใครได้ที่เพจเฟสบุ๊ค นักลงทุนจิ๋ว : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083184279918
โฆษณา