28 ก.ค. 2022 เวลา 10:40 • คริปโทเคอร์เรนซี
ปล่อยเงินกู้ในสุดโหด ได้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 10% !!!
"Crypto Daily" วันนี้ผมขอนำเสนอเหรียญ ที่มีชื่อว่า "LeverFi"
.
เหรียญ LeverFi เป็น 1 เหรียญ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำให้นักทุนสามารถกู้ยืม เงินจากผู้อื่นมากลงทุนเพื่อทำกำไร และ ผู้ที่ให้ยืม หรือ เจ้าหนี้จะได้รับผลตอบแทน 0 - 10% จากลูกหนี้ LeverFi เป็นเหรียญที่ช่วยให้ตลาด คริปโต เกิดสภาพคล่องและเกิดการเติบโตอย่างมาก พร้อมฟังก์ชันอื่นๆอีกมากมาย
.
เหรียญ LeverFi มีจุดเด่นๆ 3 ข้อ
1. LeverFi เราสามารถนำเหรียญคริปโตของเราไปฝากแล้วเก็บดอกเบี้ยได้
2. LeverFi เราสามารถทำ Farming บน LeverFi ได้เลย
3. LeverFi มีระบบป้องกันลูกหนี้ไม่จ่ายเงินคืน โดยลูกหนี้จะต้องฝากเงินเพื่อค้ำประกัน
.
เพื่อนๆนักลงทุนคนใด สนใจซื้อเหรียญ LeverFi สามารถซื้อได้แล้วที่ Binance, BingX, MEXC, Bitrue, and Gate.io. ได้เเล้วตอนนี้
.
สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆ นักลงทุนทุกคนที่เข้ามาอ่าน แล้วผมจะนำสาระความรู้มาฝากในทุกๆวันสำหรับวันนี้ See you again .
.
*** หมายเหตุ คำคัพท์ คริปโต วันละคำ
1. Leverage คือ เครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินทรัพย์ได้เพิ่มหลายเท่า ซึ่งจะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นเช่นกัน และมีความเสี่ยงที่เราอาจจะขาดทุนได้พอๆกกับที่เราจะได้เช่นกัน
...
Credit: Lever FI Logo Picture

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา