29 ก.ค. 2022 เวลา 04:37 • ความคิดเห็น
ในช่วงก่อนหน้านี้มีคลิปใน #Tiktok เล่นแผ่นเสียงคำว่า
ทำได้ไหม ฉันทำได้
ทำได้ไหม ฉันทำได้
ทำได้ไหม ฉันทำได้!!!!!!
ส่วนใหญ่ก็เพื่อความบันเทิงเชิงล้อเลียนครับ
ต้นทางของแผ่นเสียงนี้เป็นการ #Motivation ของทีมคุณ ลูกเกด เมทินี
ในรายการ #TheFaceThailandSeason3 ครับเป็นช่วงที่ต้องปลุกพลังทีมไปหาดูกันได้ครับตามลิงค์นี้ https://fb.watch/ez6tqGwPfa/
ผมถือว่าคุณลูกเกดก็จัดเต็มเอาเรื่องเลยครับ ดี!!
แต่ถ้ามองอีกมุม ซึ่งอยู่ในมุมของบุคคลที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ได้ผลลัพธ์บางอย่างตามที่ตั้งใจการปลูกพลังแบบนี้มันมีเหตุผลของความเป็นไปได้ครับ
เส้นบางๆระหว่างเพ้อฝันกับความเป็นไปได้ มันมีเสมอจากคนที่ได้ยินสิ่งที่เราต้องการทำอะไรที่ใหญ่เกินตัวแล้วก็บอกกับเราว่า เพ้อเจ้อ เพ้อฝัน มึงจะบ้าหรือป่าวเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดูไหม บลาๆๆๆ
จากใจผมครับ คิดใหญ่ๆไปแหละดี
เพราะมันมีกระบวนความคิดให้มันเป็นไปได้เสมอครับ
#ผู้นำลงมือทำเต็มร้อย
โฆษณา