29 ก.ค. 2022 เวลา 09:03 • ท่องเที่ยว
#บ้านหอมเทียน
📸 ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวสุดชิล ในจังหัดราชบุรีกันอยู่บ้าง จริง ๆ แล้วต้องบอกก่อนว่า ราชบุรีไม่ได้มีดี แค่คาเฟ่สวย ๆ นะคะ วันนี้ผู้หญิงตัวกลมพามาเที่ยวอีก สถานที่ ที่บอกเลยว่าคนที่ชอบถ่ายรูปพลาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ #บ้านหอมเทียน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรีนั่นเองจ้าา
🚩🚩สำหรับการเที่ยว #บ้านหอมเทียน ผู้หญิงตัวกลมแนะนำว่า ให้เดินตรงขึ้นไปให้สุดก่อนค่ะ ( ย้ำว่าเดินขึ้น ) ทางขึ้นจะเป็นเนิน คล้าย ๆ เดินขึ้นเขานั่นเอง ระหว่าทางเหนื่อยหน่อย ค่อยไปพักด้านบนทีเดียว สู้ ๆ นะคะ เมื่อเดินขึ้นไปถึงจุดสูงสุดแล้ว จะเป็นร้านกาแฟ ซึ่งทางร้านเสิร์ฟกาแฟใส่กระบอกไม้ไผ่ค่ะ น่ารักมาก ๆ แล้วก็ยังมีขนมอื่น ๆ ให้เลือกทานอีกมากเลย ที่สำคัญมาถึงจุดนี้ ต้องเดินออกไปดูวิวนะคะ เราจะเห็นความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มตา อากาศดี เย็นสบายมากค่ะ
⭐⭐เมื่อเราดื่มด่ำกับธรรมชาติจนพอใจแล้ว ก็เริ่มเดินชมส่วนต่าง ๆ ไล่ลงมากันเลยค่ะ ภายใน #บ้านหอมเทียน จะมีร้านขายของที่ระลึก ลานสำหรับ Workshop ทำเทียนหอม ในราคา 200 บาท สามารถเลือกแบบได้ค่ะ หรือจะเดินเลือกชมสิ้นค้า ไม่ว่าจะเป็นร้ายจำหน่ายแก้วเซารามิค กระเป๋าผ้า รวมถึงร้านเทียนขนาดใหญ่ ที่บอกเลยว่ามีเทียนให้เลือกซื้อกลับบ้านเยอะมาก ทั้งสวย ทั้งหอม ทั้งไร่ยุง ทั้งผ่อนคลาย เลือกได้ตามความต้องการเลย
#บ้านหอมเทียน #ที่เที่ยวราชบุรี #เที่ยวใกล้กรุงเทพ #สวนผึ้ง #ที่เที่ยวถ่ายรูป #เทียนหอม #ร้ายกาแฟ #คาเฟ่ชมวิว #ผู้หญิงตัวกลม #ถ่ายรูป #เที่ยว
โฆษณา