30 ก.ค. 2022 เวลา 02:31 • ความคิดเห็น
ไม่ต้องทำอะไรหรอกครับเพราะองค์ประกอบของคนเรามันต่างกันเช่นบางอย่างเรามีแต่เขาไม่มี และบางอย่างเขามีแต่เราไม่มี เช่นเรามีความเป็นตัวของตัวเองแต่เขาไม่มีทำอะไรถูกบงการตลอด หรือความสามารถ ความถนัดต่างกันและบังเอิญที่เขาก้าวหน้าในสิ่งนั้นเราดันไม่ถนัด ประมาณนี้. อย่าไปใส่ใจกับเรื่องพวกนี้เลยครับทำทุกวันให้มีความสุขและมีชีวิตเพื่อวันพรุ่งนี้ดีกว่า
โฆษณา