31 ก.ค. 2022 เวลา 04:42 • ความคิดเห็น
ไม่เลือกงานไม่อดตายน่ะใช่ แต่ไม่พ้นคำว่ายากจนหรอก สมัยนี้ถ้ารวยได้โดยไม่มีฐานของพ่อแม่ให้มายากมาก แต่ทำงานไปไม่อดตายน่ะใช่ แม้จะเป็นงานที่ไม่รู้สึกรัก ทำไปเพราะกลัวตกงานไม่มีเงินใช้.. แต่การทำงานที่เรารักก็ใช่ว่าจะทำให้เรารวยแค่รู้สึกดี รู้สึกสนุกกับมันไม่เครียด
ดังนั้น จงเลือกที่จะทำงานที่เราสนุกมีความสุขกับมันเถอะไม่เครียด และทำไปต่อให้เราอาจมีรายได้น้อย แต่ก็ยังมีกิน เชื่อเถอะว่าไม่อดตายหรอก เพราะจากงานที่เราสนุกกับมันเราจะไม่เครียดและหาทางออกได้เมื่อมีการติดขัด..ถ้าขยันไม่อดตาย..แต่อย่าคิดว่าจะรวยเรื่องจริง สมัยนี้นิยามเสื่อผืนหมอนใบของคนหลังสงครามโลกอย่างพวกเจ้าสัวน่ะใช้ไม่ได้หรอกค่ะ
โฆษณา