31 ก.ค. 2022 เวลา 08:44 • ความคิดเห็น
คนเราทุกคนเกิดมาล้วนมีสิ่งที่แตกต่างกันออกไปค่ะ "บางคนเรียนรู้ได้ในเวลาอันรวดเร็วในขณะที่บางคนต้องใช้เวลาอย่างมากในการเรียนรู้"และในแต่ละคนล้วนมีวิธีการเรียนรู้ของตัวเองที่ไม่เหมือนกันค่ะ เพราะฉนั้นการที่เราเติบโตช้ากว่าคนอื่น ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่สามารถเติบโตได้อีก แต่เพียงแค่เรากำลังเติบโตขึ้นในแบบของเราไปแบบช้าๆค่ะ อาจใช้เวลามากกว่าคนอื่นแต่สุดท้ายถ้าเรามีความพยามมากพอเราก็สามารถไปถึงจุดเป้าหมายเดียวกับคนอื่นได้อย่างแน่นอนค่ะ "ขอเพียงคุณเชื่อมั่นในตัวเองแล้วอย่าไปเปรียบเทียมตัวเองกับไครค่ะ"
2
โฆษณา