31 ก.ค. 2022 เวลา 09:15 • ความคิดเห็น
อย่างแรก หยุดมองออกไปนอกตัวเองก่อนเลย ถ้าเรายังอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบตัวเรากับคนอื่นอยู่
แล้วหันกลับมาให้ความสนใจในตัวตน และ ความรู้สึกของเราแทน ใข้การเปรียบเทียบให้เป็นประโยชน์ ว่าตัวเราวันนี้กับเมื่อวาน เป็นอย่างไรบ้าง แล้วเราอยู่ตรงไหนแล้วเมื่อเทียบกับเป้าหมายที่อยากจะไป อยากจะเป็น จะต้องทำอย่างไรต่อ จะดีกว่า
การสนใจความรู้สึกตัวเอง ทำให้รู้จักตัวเองมากขึ้น เคารพตัวเอง เป็นตัวเอง มั่นใจ และในที่สุดก็ภูมิใจในความเป็นตัวเรา
ดอกไม้ทุกดอก แม้จะชนิดเดียวกัน ก็มีความเบ่งบานดังอันเป็นเอกลักษณ์
โฆษณา