1 ส.ค. 2022 เวลา 13:00
ร่องรอยของความทรงจำ
หลายๆเรื่องในชีวิตที่ผ่านไปแล้ว ยังคงมีร่องรอยอยู่ในความทรงจำเสมอ
หากเป็นร่องรอยที่สร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะ ร่องรอยเหล่านี้จะช่วยสร้างพลังด้านบวกให้กับเรา ในทางตรวกันข้าม หากร่องรอยเหล่านั้นทำให้เราโกรธ โทษตัวเอง หรือมีคำถาม เราไม่น่าทำแบบนั้น เรื่องนี้ไม่น่าเกิดกับฉัน ร่องรอยนี้จะเป็นขุมพลังลบที่คอยฉุดรั้งเราไว้
แล้วคุณล่ะ....มีร่องรอยแบบไหนในความทรงจำ 🙂
1
Facebook - Coaching with Mint
#coachingwithmint
#relationshipcoaching
#positivepsychologycoaching
โฆษณา