1 ส.ค. 2022 เวลา 06:39 • สุขภาพ
ปล่อยวางค่ะ อย่าเอามาใส่ใจ เดี๋ยวจะบ่อนทำลายสุขภาพจิตที่ดีของเราเสียเปล่าๆ เลิกใส่ใจ แล้วเอาเวลาที่มี ที่เหลือจากเวลาเรียน หางานอดิเรกอย่างอื่นทำเพื่อเพิ่มคุณค่าให้ตัวเราเองค่ะ จะเรียนภาษาเพิ่ม จะทำงานฝีมือ หรืออะไรก็แล้วแต่ หาสิ่งที่เราชอบให้เจอค่ะ แล้วเรื่องเพื่อนแบบนี้จะค่อยๆหายไปจากความกังวลใจของเราไปเองนะคะ อนาคตยังอีกไกลค่ะ เดี๋ยวเราก็ต้องเจอเพื่อนใหม่สังคมใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆ ยิ้มไว้นะคะ😊
โฆษณา