1 ส.ค. 2022 เวลา 11:42 • การศึกษา

เมื่อเรารู้จักคนเยอะ มากคนก็ยิ่งมากความ

บ่อยครั้งความคิดของเรามันร้อยแปดพันด้าน
เราอยากอธิบายทุกอย่างให้ทุกคนเข้าใจ
มันไปไม่ได้ 🧡🧡
เมื่อเรารู้จักคนเยอะ มากคนก็ยิ่งมากความ
ถ้าวันนี้ทุกอย่างอยู่ในกรอบของความดีแล้ว
ก็ไม่จำเป็นต้องไปอธิบายอะไรให้กับใครเขาฟัง
และถ้าชีวิตของคุณมีความสุขแล้วก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายความสุขที่ตัวเองมีให้เขาฟัง บางครั้งเขาอาจจะเข้าใจว่าเรากำลังดูถูกเขาหรือเยาะเย้ยเขา
การเข้าใจในตัวเราเอง🧡🧡🧡
นักลงทุน 1,000 บทกวีจาก พรรณปพร บุญกว้าง
โฆษณา