1 ส.ค. 2022 เวลา 11:46 • ปรัชญา

การที่คนเราจมปรักกับความทุกข์

การที่คนเราจมปรักกับความทุกข์
บางครั้งมาจากคำว่า ขี้เกียจ จึงเกิดเป็นข้ออ้าง
( ฉันทุกข์ ฉันจน ฉันไม่มีงานทำ ฉันไม่มีเงิน บางที เราทำหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบได้ดีที่สุดหรือยัง นั่นสิคือคำถาม❓ )
สุดท้ายกลายเป็นความทุกข์
ที่ทุกอย่างออกมาไม่ดีพอ...........
นักลงทุน 1,000 ปี บทกวีจาก พรรณปพร บุญกว้าง
โฆษณา