1 ส.ค. 2022 เวลา 17:55 • การศึกษา
ไม่ได้บอกว่ามีจริงหรือไม่มีจริงนะ
สมมุติว่าผมเดินผ่านคุณแล้วเอามีดแทงขาคุณแล้ววิ่งหนีไป คุณจะมีอารมณ์โกรธแค้นแล้วอยากวิ่งตามผมไปทำร้ายผมให้เจ็บเหมือนที่คุณเจ็บ แล้วถ้าผมเจ็บหนักกว่าคงจะสาแก่ใจดีไม่ใช่น้อย ใช่มั๊ยล่ะ?
ผมว่าสุดท้ายแล้วตัวคุณเองนั่นแหละครับจะเป็นคนตอบคำถามนี้ได้เอง ยิ่งสงสัย ยิ่งศึกษา ยิ่งมีความรู้แล้วก็จะตอบตัวเองได้ดีที่สุด
โฆษณา