2 ส.ค. 2022 เวลา 14:49 • การเมือง
หาเรื่องจิงๆ... ต่อไปนี้โลกจะเป็นอย่างไร
พรุ่งนี้หุ้นตกแหงๆ... ซวยยยยยย
เจ๊แนนซี่ แกจะไปทำไม... กินขนมครกไข่ไต้หวัน? ใครเห็นว่าอเมริกันทำถูก ช่วยบอกหน่อย...
นั่งลุ้นว่าเครื่องบินเจ๊แกบินเลื้อยเป็นงู จะไปไหน... นั่งจ้องเป็นชั่วโมง... นั่งลุ้นว่าจะโดนประกบให้ไปลงที่อื่น... นั่งลุ้นว่าจะโดนสอย...
การยั่วยุครั้งนี้ ทำไปเพื่อให้โลกวุ่นวาย ให้โลกสงบ ถ่วงดุลย์อำนาจ แสดงแสนยานุภาพ.. หรือเพื่ออะไร... อ่อออ... น่าจะไปรอขายอาวุธ!!!
ทำไมรัฐบาลอเมริกันนี้จึงเที่ยวไปกวาดบ้านคนนู้นคนนี้ ทั้งๆที่บ้านตัวเองออกจะรก สกปรก... ว่าคนอื่นละเมิดสิทธิมนุษยชน แต่ตัวเองแค่เหยียดสีผิว.. ว่าคนอื่นรุกล้ำอธิปไตยชาวบ้าน แต่เรียกตัวเองเข้าไปช่วยเหลือ.. ว่าคนอื่นใช้กำลังทำร้าย ทารุณกรรม.. ตัวเองบุกไปยิงคนในชาติอื่น เรียกตัวเองว่าตำรวจโลก...
อเมริกันอยากจะจัดระเบียบโลกใหม่ เพราะโลกไร้ระเบียบ หรือกลัวตัวเองไร้อำนาจ...ไร้บทบาท...
ประเทศที่ใช้ปืน ไล่ชาวอินเดียแดงเจ้าของเดิมออกไป... ประเทศที่ไล่ถล่มเศรษฐกิจของชาติอื่น เพื่อเข้าไปซื้อของถูก ยึดบ่อน้ำมัน.. ประเทศที่ยุแยงให้คนตีกัน ก่อสงครามกันเพื่อขายอาวุธ.. ประเทศที่ยัดข้อหาให้ผู้นำประเทศอื่น ส่งคนไปลอบยิง ลักพาตัว จับติดคุก ลงโทษประหาร... ประเทศที่จับคนดำมาเป็นทาส... ประเทศที่ชนะสงครามด้วยการเอาระเบิดไปโยน คนตายเป็นแสน คนป่วยเป็นล้าน.... ประเทศที่นักเรียนพกปืนไปโรงเรียน และยิงกราดเพื่อนๆ ตายห่าเป็นฝูง.... มันจะมาจัดระเบียบโลก!!!!
ไม่อยากว่า.. เอี้ยยยย... แต่...แมร่งงงงง เอ๊ยยย!!!!! ค่อดๆเอี้ยยยยยย... ไปทิไหนบรรลัยทินั่น
โตแล้วไม่รู้จักคิด... พาชีวิตทุกคนบัดซบ ..
ผมเคยไม่ชอบโดนัล ทรัมป์มากๆๆๆๆ แต่ตอนนี้ผมเริ่มรักมากขึ้น และรักมากๆ ขึ้นแล้วเนี่ย.. ผู้นำติงต๊อง บ๊องๆ.. ดีกว่าบ้าเลือด บ้าสงคราม.. บ้าอำนาจ แยะเลยย...
โฆษณา