3 ส.ค. 2022 เวลา 02:47 • ไลฟ์สไตล์
🌟หาเงินกระเป๋าที่2 ในยุคออนไลน์🌟ตอน ทุกค่าใช้จ่าย ต้องคุ้มค่าและได้อะไรที่มากกว่า
🌷🌷🌷🪴🪴🪴🌻🌻🌻🌻🌹🌹🌹♥️♥️
🏖️🌛ต้องยอมรับกันเลยว่ายุคสมัยมันเปลี่ยน การทำธุรกิจต่างไป ต้องเข้าถึง รวดเร็ว 🌻🌻
โดยเฉพาะงานออนไลน์ปัจจุบันนี้มีผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดเลยทีเดียว บางทีข้างนอกดูดี แต่เมื่อไปทำจริงไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ทำ หรือบางธุรกิจก็ใช้เงินลงทุนมาก
ซึ่งในยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้ต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาลงทุน แล้วถ้ามันไปไม่รอดหล่ะ
🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴
🌛แต่สำหรับคนที่คิดจะทำธุรกิจเพื่อเป็นรายได้เสริมหรือบางคนอาจนำมาเป็นรายได้หลัก บอกเลยว่ามีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เพื่อให้คุ้มค่ากับการลงเงินและลงแรงไป และความเสี่ยงน้อย ไม่กระทบกับงานประจำ
🥳💥🚨 ผู้เขียนได้ไปศึกษาแผนรายได้และ แผนการตลาดมาหลายประเภท เพื่อนำมาพิจารณาการตัดสินใจในการหารายได้ออนไลน์เพราะผู้เขียนก็อยากจะมีหลายได้เสริมเช่นกัน ถึงแม้จะเป็นรายได้พิเศษ แต่เราไม่อยากมีความเสี่ยง หรือก็เสี่ยงน้อยที่สุด แล้วต้องเหมาะ
🏖️ความต้องการที่ตั้งเป้าไว้คือ
1.ลงทุนน้อย หรือสามารถให้ทดลองใช้ฟรีได้
2.ต้องไม่กระทบกับงานประจำ
3.ต้องมีทางเลือกที่หลากหลาย เช่น ไม่ต้องขายของหรือขายของไปด้วยก็ได้ ไม่ต้องสต๊อกสินค้าใดๆ ไม่สนใจขาย มีทางเลือกอื่นให้ตามความสนใจ
4.ไม่ต้องใช้แรงจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว นั่นแสดงว่าเราจะไม่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองด้วย
🏖️ วันนี้ผู้เขียนไปเจออยู่แพล็ตฟอร์มหนึ่งซึ่งตอบโจทย์ความต้องการลงทุนน้อย ขยายได้ง่าย เพราะอยู่ในชีวิตประจำวันที่เรามีอยู่แล้วก็คือค่าใช้จ่าย เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซื้อของออนไลน์ เช่น จากลาซาด้า บิ๊กซีออนไลน์ ท๊อปออนไลน์ เบี้ยประกันรถยนต์ ฯลฯ การสร้างรายได้จากรายจ่ายของตัวเองและเพื่อนร่วมทีม โดยวิธีการจะเป็นอย่างไร(บางคนคิดว่ามันเป็นแชร์ลูกโซ่หรือเปล่า
👉จากการลองทำแล้วมันไม่ใช่ค่ะทุกคน เพราะทุกคนที่ทำเขาได้ผลประโยชน์ของเขาอยู่แล้วตามตำแหน่ง ต้นสายก็ได้ตามตำแหน่งที่บริษัทเขาให้ และแอปพลิเคชันนี้ที่ใช้เป็นตัวกลางในการจ่ายมันถูกกฏหมาย เพื่อให้ชัดเจน จะขอนำแผนการตลาดคร่าวๆให้ผู้อ่านดูเพื่อเป็นแนวทางนะคะ
เปลี่ยนรายจ่ายให้เป็นเงินคืน
ตำแหน่งต่างๆแผนรายได้
shopgenix คืออะไร
โฆษณา