3 ส.ค. 2022 เวลา 05:26 • การ์ตูน
การวาดภาพ ก็ต้องวาดด้วยใจ
ต้องใช้เวลา ทักษะ เทคนิค
ความคิดในแบบ ของตัวเอง
ไม่ต้องสวย ไม่ต้องดูดีเสมอไป
ไม่ต้อง เหมือนคนอื่น ก็ได้
แค่เราทำตามใจที่อยากจะทำ
ทำตาม ความคิด ของตัวเอง
แล้วเราก็ต้องมีความอดทน
คู่กับความพยายาม และ การฝึกฝนทุกๆวัน
ไม่ต้องเอาคำดูถูกของคนอื่น
มาทำให้เราเสียใจ มาทำให้เสียเวลา
มาทำให้เสียความรู้สึกหรอก
เพราะมัน ไม่มีประโยชน์อะไรเลย
เราควรภูมิใจในตัวเอง
ที่วันนี้เราไม่ทำเต็มที่ๆสุดแล้ว✌
มองหน้าก็รู้ เจ้าชู้ไม่เป็น
โฆษณา