3 ส.ค. 2022 เวลา 06:27 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
มีคนเคยบอกรึปล่าวว่า "ดมดอกปาริชาติแล้ว จะระลึกชาติได้" จริงเหรอ?
ขอปรบมือให้กับภาพยนต์เรื่องเยี่ยมแห่งปีค่ะ "บุพเพสันนิวาส2" ถ่ายทำได้ดีมากค่ะ การดำเนินเรื่องดี การผูกเรื่องดี นักแสดงแต่ละคน เล่นได้ดีมากค่ะ มุขแพรวพราว นำมาฉายได้ถูกเวลากับปัจจุบัน ที่คนส่วนใหญ่อยู่ในภาวะเครียดกับ สถานการณ์โรคระบาด สงคราม และเศรษฐกิจ ดูเรื่องนี้แล้วช่วยให้ผ่อนคลายได้มากทีเดียว ดูแล้วทำให้รู้สึกอยากไปหาอ่านหนังสือประวัติศาสตร์อีกครั้ง ประกอบกับมีคำถามมากมาย เช่น นายห้างหันแตร เป็นต้นตระกูล หันตระกูล จริงหรือไม่
เห็นด้วยกับแนวคิดที่ว่า มุมมองทางประวัติศาสตร์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยู่ที่ว่า ใครเขียน เหมือนเช่น คนแต่ละคนมองคนคนเดียวกันไม่เหมือนกันอยู่ที่เราเห็นมุมไหน เทคนิคการจีบหญิงของ พี่ภพ ก็น่ารักมาก มีการนำดอกไม้ไทยต่างๆ ที่บางทีเราก็ไม่คุ้นเคยเลย เช่น ดอกรัก ดอกชงโค และสุดท้ายดอกปาริชาติ พร้อมด้วยคำพูดที่เป็นคำคล้องเสียง ในความหมายที่ดี มามอบให้แม่เกสร ดูแล้วน่ารักดี แล้วสรุปว่า เมทัส ได้กลับมายุคปัจจุบันหรือไม่
ภาพยนต์เรื่องนี้อัตราคนเข้าดูในโรง มากกว่าหลายเรื่องที่เราดูในรอบหลายเดือนมานี้เลยค่ะ ขอชื่นชมผลงานค่ะ ทำได้ดีมาก เหมือนดูภาพยนต์ต่างประเทศดีๆสักเรื่องเลยค่ะ คุ้มค่าการรับชมมาก ได้ความอิ่มเอม และมีความสุขที่เป็นสุดค่ะ #บุพเพสันนิสวาส2 #ของดีบอกต่อ #ช่วยอุดหนุนช่วยโฆษณา
สำหรับใครที่จะไปดู เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ เข้าห้องน้ำปัสสาวะให้เรียบร้อย ภาพยนต์กำหนดความยาวในการรับชม ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 46 นาที แต่ที่ไปดูน่าจะประมาณ 2:30 ชั่วโมง ถ้าปวดเข้าห้องน้ำขณะรับชมและต้องไปเข้าห้องน้ำ จะเสียดายบางตอนที่ไม่ได้รับชมมากเลย แต่ถ้ายอมทนไม่ไปเข้าห้องน้ำ ก็จะทรมานมากเลยค่ะ😥
โฆษณา