3 ส.ค. 2022 เวลา 07:28 • ไลฟ์สไตล์
:) รอยยิ้มผู้ว่าชัชชาติ เมื่อเจอนางงาม
บรรยากาศเช้าอันสดใส ที่ศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า) หลายคนคงได้เห็นรอยยิ้มกว้างๆ น่ารักๆของท่านผู้ว่า ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จากไลฟ์สดจากสำนักข่าวต่างๆ แล้วนะคะ และพี่วารินเชื่อว่า ใครได้เห็นก็ยิ้มตามเลยใช่มั่ยล่ะค่ะ
รอยยิ้มของผู้ว่าชัชชาติเมื่อเจอนางงาม MUT
พี่วารินเองก็มีโอกาสได้ดูไลฟ์สด และอยากบอกเล่าให้ผู้อ่านได้รับรู้ถึงบรรยากาศดีๆที่เกิดขึ้นค่ะ
ส่งรอยยิ้มพลังบวก
ภาพประทับใจจากรอยยิ้มกว้างๆ แบบน่ารักเกินปุยมุ้ยของผู้ว่า และรอยยิ้มสวยงาม สดใสของเหล่าบรรดานางงามที่มาในวันนี้ ต้องขอบคุณป้าปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้จัดเวทีประกวดนางงามด้วยนะคะ ที่นำน้องแอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 และรองนางงามทั้ง 4 คน เข้าพบผู้ว่า กทม. เพื่อกล่าวขอบคุณและพร้อมให้ความร่วมมือด้านการศึกษาและสิ่งแวดล้อมให้กรุงเทพเป็นเมืองน่าเที่ยวและน่าอยู่ต่อไป
1
ผู้ว่า ชัชชาติ แสดงความยินดีกับคุณพ่อน้องแอนนา
นอกจากนี้ ผู้ว่าชัชชาติ ยังจับมือแสดงความยินดีคุณพ่อของน้องแอนนาที่ลูกสาวได้ตำแหน่งนางงาม Miss Universe Thailand (MUT) ในปีนี้ ด้วยนะคะ
1
พี่วารินขอเล่าประวัติย่อๆของน้องแอนนาให้ฟังนิดหนึ่งนะคะ น้องเกิดในครอบครัวที่คุณพ่อและคุณแม่ทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะของกทม.ต่อมาคุณพ่อและคุณแม่แยกทางกัน น้องต้องไปอยู่กับคุณทวดที่เป็นแม่ชี และถึงแม้นว่าน้องจะเติบโตในครอบครัวที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไร
ด้วยทัศนคติของน้องที่เต็มไปด้วยพลังบวก ทำให้น้องแอนนา เติบโตอย่างแข็งแกร่งและสามารถฝ่าฟันทุกอุปสรรคจนประสบความสำเร็จด้านการเรียน คว้าเกียรตินิยมอันดับ1 จากม.เกษตร และล่าสุดได้ครองมงกุฏของมิสยูเวอร์ไทยแลนด์ได้สำเร็จ
1
ขอชื่นชมและยินดีกับความสำเร็จน้องแอนนาด้วยคนนะคะ
น้องแอนนาสวยสมกับมงลงมากๆค่ะ
ในช่วงเวลาของกลุ่มคนที่มีพลังงานบวกได้มาเจอกัน ทำให้รู้สึกถึงพลังงานดีๆ จากรอยยิ้ม และความปรารถนาดีที่ผู้คนส่งต่อให้ซึ่งกันและกัน
พี่วารินเชื่อว่า การได้รับรู้และสัมผัสถึงพลังงานบวก จะเป็นแรงขับเคลื่อนและสร้างพลังใจให้เราทำสิ่งดีๆ เพื่อตัวเองและคนรอบข้างกันนะคะ :)
#ชัชชาติ
#แอนนาเสือ
#รอยยิ้มผู้ว่าชัชชาติ
ขอบคุณภาพจากTheStandardและTNN
ความสวยงามและความน่ารักมากองกันตรงนี้แล้วค่ะ
โฆษณา