3 ส.ค. 2022 เวลา 13:21 • ความคิดเห็น
ถ้าเขาทำไม่ดีมา แล้วเราทำไม่ดีตอบกลับเขาไป
แสดงว่า "เรา" ไม่ต่างกับ "เขา"
และ "เรา" กับ "เขา" มีศีลเสมอกัน
1
เราต้องมีความคิดมากกว่าเขา
ใช้สติปัญญานำทางสมอง แทนการใช้อารมณ์
คิดซะว่า ชาติที่แล้วเราไปทำเขา ชาตินี้เขาเลยมาทำเรากลับ
จำไว้ว่า
● "โกรธคือโง่"
● "โมโหคือบ้า"
● "อิจฉาเขา ไฟเผาตัวเอง"
โฆษณา