4 ส.ค. 2022 เวลา 01:07 • หุ้น & เศรษฐกิจ
⚠️[BREAKING]⚠️ ตลาดหุ้นทั่วโลกดีดแรงหลัง Nancy Pelosi บินออกจากไต้หวันโดยไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรง ! Dow Jones พุ่งเกือบ +500 จุด ด้าน Nasdaq ดีด +2.59%
ตลาดหุ้นสหรัฐดีดแรงหลังจากดดนกดดันมา 2 วันติดจากสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐและจีน โดยการเยือนประเทศไต้หวันของ Nancy Pelosi ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ ที่กลายเป็นเจ้าหน้าที่ผู้นำระดับสูงของสหรัฐเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1997 หรือครั้งแรกในรอบ 25 ปี
หลังทาง Pelosi ได้บินออกจากประเทศไต้หวันเมื่อเวลา 16.30 น. ของไทยเมื่อวานนี้ หลังสำเร็จภารกิจในการเยือนไต้หวันและประกาศว่า "สหรัฐจะไม่ทอดทิ้งไต้หวัน" ตลาดหุ้นสหรัฐและดัชนีหุ้นทั่วโลกก็ทยอยปรับตัวสูงขึ้นทันที
📈 จนตลาดหุ้นสหรัฐปิดตลาดที่
🇺🇸 Dow Jones +416 จุด (+1.29%)
🇺🇸 S&P500 +64 จุด (+1.56%)
🇺🇸 Nasdaq +320 จุด (+2.59%)
นอกจากนั้นตลาดหุ้นสหรัฐยังได้รับแรงหนุนจากการที่ผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ของหลายบริษัทจดทะเบียนในสหรัฐยังออกมาดีกว่าที่คาด
📌 พรุ่งนี้นักลงทุนทั่วโลกกำลัง #จับตามอง ตัวเลข Non-farm Payroll หรือตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรประจำเดือนก.ค.ของสหรัฐ และอัตราการว่างงานในคืนวันศุกร์นี้
2
#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารที่สำคัญ แนะนำให้ทุกท่านเปิดกระดิ่งตั้งค่า "รายการโปรด" หรือ "Favourite" ไว้บนเพจได้เลยครับ (เพื่อจะได้ไม่โดนการปิดกั้นการมองเห็นจากทาง Facebook)
🔊🔊 หรือเข้ามารับการแจ้งเตือนข่าวด่วนทาง LINE กับ Trader KP ได้ที่ - https://bit.ly/3NpX0Zp 🔊🔊
🤝 TRADER KP X EASY INVEST 🤝
เพื่อให้คนไทยได้ออกไป #ลงทุนในหุ้นต่างประเทศ ได้ง่ายที่สุด ทาง TRADER KP ได้จับมือกับแอป EASY INVEST แอปเทรดหุ้นต่างประเทศที่เปิดบัญชีผ่านขั้นตอน Online ได้ง่ายๆ ใช้งานได้สะดวก และมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง 👍
นักลงทุนท่านใดสนใจลงทุนหุ้นต่างประเทศช่วยกรอกโค้ด "Trader" ในช่อง Easy Code ในขั้นตอนเปิดบัญชีให้กับทีม Trader KP ด้วยนะครับ 🙏😊
รายละเอียด - https://scbseasyinvest.page.link/TraderKP
📌 Link dowload App Easy invest
https://apple.co/34Ox4qo (สำหรับ iOS)
https://bit.ly/3BDMpGf (สำหรับ Android)
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share เพื่อให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 😊
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา